Sân vườn cỏ nhân tạo
THI CÔNG CẢNH QUAN

Cỏ nhân tạo sân vườn – Thi công sân vườn trồng cỏ

Posted On March 16, 2018 at 3:17 pm by / Comments Off on Cỏ nhân tạo sân vườn – Thi công sân vườn trồng cỏ

Cỏ nhân tạo sân vườn – Thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn

Cỏ nhân tạo sân vườn là công trình thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn. Landscaping24h gần đây đã lắp đặt thiết bị này tại nhà của Người nước ngoài ở Đà Lạt. Chủ sở hữu là một golf thủ quan tâm, và muốn chuyển một phần của khu vườn của mình thành một mức độ tràn ngập màu xanh lá cây để anh ta có thể thực hành kỹ năng của mình. Chủ sở hữu đã được trình bày với một số loại cỏ mà anh ta có thể sử dụng, và anh ta chọn loại và màu sắc ưa thích của mình.

Sân vườn cỏ nhân tạo
Sân vườn cỏ nhân tạo

Tiếp theo, nhóm đã lắp đặt một cát 2 cm và lớp sỏi nhuyễn để cỏ có thể ngồi, thích hợp cho việc thoát nước tốt và lý tưởng để đầm chặt, do đó mặt đất cứng và hoàn toàn. Cỏ được đặt và nối liền, và gắn với một đường ranh giới bên ngoài chu vi của cây xanh.

Cuối cùng lò sấy khô được phủ trên đầu và bãi cỏ được cán lại, để đầm thêm. Các chủ sở hữu bây giờ có thể thực hành golf của mình ở nhà, ngày hoặc đêm. Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ làm vườn chuyên nghiệp, liên hệ với Landscaping24h Design để có những lựa chọn về cách lắp đặt khu vườn hoàn hảo của bạn.

Cỏ nhân tạo sân vườn
Cỏ nhân tạo sân vườn

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Cỏ nhân tạo sân vườn – Thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE: 0121 37 68877 – 0909 106 642

EMAIL: [email protected]