Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt2
THI CÔNG CẢNH QUAN

Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt

Posted On March 16, 2018 at 4:24 pm by / Comments Off on Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt

Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt

Dự án cải tạo sân vườn đẹp đơn giản được Landscaping24h thi công sân vườn tại Đà Lạt. Nhóm thiết kế của Landscaping24H đã được liên lạc để thiết kế và lắp đặt một khu vườn kiểng tại một địa chỉ ở Trung tâm Đà Lạt. Khu vườn gia đình này được sử dụng tốt, nhưng chủ nhà muốn cải thiện đáng kể diện tích đất, trồng cây, đường đi cũng như xây dựng một thiết kế boong tàu được che phủ ở một trong những cánh cửa bên cạnh của ngôi nhà.

Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt
Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt

Nhóm đã làm việc đầu tiên bằng cách đưa đất và cát mới để nâng cấp hiện trạng hiện tại của khu vườn, đã được đầm và chìm xuống đáng kể theo thời gian. Các chủ sở hữu muốn khu vườn trông tự nhiên nhất có thể, trông tuyệt vời và với chi phí bảo trì cực kỳ thấp. Một vườn đá cũng đã được cài đặt ở lối vào nhà, cho màu sắc thêm và như một điểm thu hút độc đáo.

Tấm che phủ được nâng lên cao khoảng 40cm để có thể tiếp cận từ cửa dễ dàng, với các bước ở hai bên boong để dễ dàng tiếp cận khu vườn. Bản thân sàn được bao phủ bởi một bộ đồ nội thất hiện đại, sơn để phù hợp với khung cửa sổ và màu sắc của ngôi nhà.

Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt1

Chủ sở hữu đã chọn thiết bị chiếu sáng của riêng mình và nhóm đã trang bị chúng cùng với đầu ra điện. Chiếu sáng qua toàn bộ khu vườn cũng được lắp đặt, làm cho nó trở nên hấp dẫn và tất cả các khu vực có thể sử dụng vào ban đêm.

Xung quanh mặt sau và hai bên của ngôi nhà, đội xây dựng các hộp tre bằng gỗ sơn và trồng một hàng tre xanh dọc theo bức tường phía sau của ngôi nhà để tạo lối đi độc đáo. Những chiếc thảm cỏ mới và những chiếc ván giả cho khu vườn này hấp dẫn và thu hút.

Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt2

Nếu bạn sở hữu hoặc thuê một ngôi nhà ở Việt Nam và có thể sử dụng một số trợ giúp với vườn của bạn, dù là thiết kế, lắp đặt hoặc cả hai, hãy liên hệ với nhóm tại Landscaping24h.com.

Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt3

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Cải tạo sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE: 079 37 68877 – 0909 109 642

EMAIL: [email protected]