Hoàn thành lối đi trong sân vườn tại Đà Lạt
THI CÔNG CẢNH QUAN

Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt

Posted On March 22, 2018 at 9:53 pm by / Comments Off on Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt

Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt – Thi công lối đi sân vườn, tiểu cảnh sân vườn tại Đà Lạt

Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt là công trình thi công lối đi sân vườn, tiểu cảnh sân vườn tại Đà Lạt. Sau khi thiết kế và xây dựng căn phòng ngoài trời độc đáo này cho một cặp vợ chồng ở Đà Lạt, nhóm đã được hỏi cùng một đề cập để tạo ra một công trình tương tự cho lối vào xe của ngôi nhà.

Hoàn thành lối đi trong sân vườn tại Đà Lạt
Hoàn thành lối đi trong sân vườn tại Đà Lạt

Mỗi thiết kế bao gồm cách nhau một cách chính xác các cột cho sức mạnh tối ưu và độ bền, một lớp polycarbon, máng xối, kết quả đầu ra điện và chiếu sáng, cộng với một lớp bê tông hiện đại tính năng tường nước , với chậu đựng nước và trồng cây. Các cỏ cũ đã được gỡ bỏ, và một khu vườn đá hấp dẫn đã được cài đặt, với những miếng lót gạch giả ngủ và các phiến gạch lớn mà làm cho khu vườn đầy màu sắc và đi bộ dễ dàng.

Tiểu cảnh hồ nước trong sân vườn Đà Lạt
Tiểu cảnh hồ nước trong sân vườn Đà Lạt

Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt mới này là duy nhất, và có tất cả. Nó được tính toán với chi phí bảo dưỡng bảo trì thấp, bóng râm, sử dụng được, đầy màu sắc và hấp dẫn. Kể từ khi xây dựng thiết kế pergola dành cho xe lăn , nhóm nghiên cứu đã có rất nhiều yêu cầu về thiết kế tương tự trong các ngôi nhà xung quanh khu nhà ở tại Đà Lạt.

Thi công sân vườn biệt thự tại Đà Lạt
Thi công sân vườn biệt thự tại Đà Lạt

Nếu bạn cần các giải pháp thiết kế và lắp đặt sân vườn và vườn cảnh, chúng tôi có thể giúp bạn bắt đầu để kết thúc. Liên hệ với Landscaping24h.com để biết thêm thông tin về việc cải thiện cảnh quan khu vườn nhà của bạn.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt – Thi công lối đi sân vườn, tiểu cảnh sân vườn tại Đà Lạt, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE: 079 37 68877 – 0909 109 642

EMAIL: [email protected]