Thiết kế và thi công thác nước trong sân vườn tại Đà Lạt
THI CÔNG CẢNH QUAN

Thi công sân vườn tại Đà Lạt

Posted On March 23, 2018 at 9:22 pm by / Comments Off on Thi công sân vườn tại Đà Lạt

Thi công sân vườn tại Đà Lạt – Cải tạo sân vườn nhà phố tại Đà Lạt

Thi công sân vườn tại Đà Lạt là công trình cải tạo sân vườn nhà phố tại trung tâm Đà Lạt. Đội thiết kế vườn Landscaping24h gần đây đã chuyển khu vườn cũ của chủ nhà tạo ra một cái gì đó đặc biệt cho gia đình của một người nước ngoài làm việc ở Đà Lạt. Gần đây ngôi nhà đã được mua lại và chủ nhà muốn bảo đảm rằng gia đình ông ở Đà Lạt có thể tận hưởng khu vườn. Như hình ảnh dưới đây, không có nhiều khu vườn trước đây.

Sân vườn ban đầu trước khi thi công
Sân vườn ban đầu trước khi thi công

Nội dung thi công sân vườn tại Đà Lạt của khu vườn mới sẽ thay đổi. Cỏ cũ từng khu vực đã được để lại dọc theo một số đoạn ở phía trước của ngôi nhà, nhưng như chủ sở hữu muốn có một khu vườn với ít cây hoặc không tốn thời gian bảo trì, vườn đá và cây che bóng mạnh mẽ đã được lên kế hoạch và cài đặt xung quanh ba bên kia. Một tính năng của các cục đá tự nhiên và đá rửa cũng là một phần của thiết kế, được xem trong một cửa sổ bên cánh cửa lớn, và xây dựng để chỉ có những thiết lập dòng chảy nhẹ nhàng được bao gồm.

Thiết kế và thi công thác nước trong sân vườn tại Đà Lạt
Thiết kế và thi công thác nước trong sân vườn tại Đà Lạt

Nhiều loại đá màu, ván lát và đá được sử dụng một cách khéo léo để đảm bảo khu vườn có những điểm ưa thích trong suốt quá trình tham quan khu vườn của chủ sở hữu, và việc lựa chọn cây cũng có màu sắc và đa dạng.

Hoàn thành lối đi trong sân vườn tại Đà Lạt
Hoàn thành lối đi trong sân vườn tại Đà Lạt

Để đảm bảo cải tạo sân vườn nhà phố tại Đà Lạt duy trì mức chi phí bảo dưỡng bảo trì thấp hơn, nhóm đã lắp đặt hệ thống phun nước tự động, đảm bảo toàn bộ khu vườn sẽ được tưới tiêu trong trường hợp gia đình không ở nhà. Điều này đã được thiết lập để đi vào lượt tưới ba lần một ngày, cho một vài phút mỗi phiên. Nhìn chung gia đình đã rất vui mừng với khu vườn mới của họ, nơi mà họ có thể thưởng thức trong nhiều năm khi nó già đi và lớn lên.

hoàn thành công trình cải tạo sân vườn tại Đà Lạt
hoàn thành công trình cải tạo sân vườn tại Đà Lạt

Bạn đang ở trong thị trường cho một khu vườn hoàn toàn mới? Hoặc bạn có những vấn đề nhất định cần được giải quyết, hoặc những tính năng cần xây dựng? Nếu bạn ở đúng nơi, liên hệ với Landscaping24h ở đây .

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thi công sân vườn tại Đà Lạt – Cải tạo sân vườn nhà phố tại Đà Lạt, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE: 0121 37 68877 – 0909 109 642

EMAIL: [email protected]