Tin Tức

Dịch vụ thuê mai Tết tại Phan Thiết – Thuê mai ngày tết tại Phan Thiết

Posted On December 29, 2018 at 10:27 am by / Comments Off on Dịch vụ thuê mai Tết tại Phan Thiết – Thuê mai ngày tết tại Phan Thiết

Dịch vụ thuê mai Tết tại Phan Thiết – Thuê mai ngày tết tại Phan Thiết

  • Ở đâu có dịch vụ cho thuê mai Tết Phan Thiết
  • Tại sao bạn phải thuê mai ngày Tết
  • Tại sao khách hàng để tìm đến loại hình dịch vụ thuê mai này

Mai là một loại cây cho hoa đẹp, thường chưng và trang trí vào ngày Tết, cây hoa mai là một loại cây khó chăm sóc, để cho cây mai có dáng đẹp nở hoa đúng lúc là chuyện không đơn giản vì phải đầu tư thời gian công sức trong suốt một năm.

  • Khi bạn mua cây mai tết đem về nhà phải bỏ công chăm sóc mới giữ được dáng mai, mà chăm sóc không đúng hoa có thể nở sớm hơn dự kiến hoặc nở muộn thì sẽ không mang đến điều tốt đẹp cho không khí tết trong nhà.
  • Giá thuê mai tết tại Phan Thiết, Bình Thuận đang tăng từng ngày, dịch vụ cho thuê mai tết bạn có thể an tâm chọn cho mình cây mai vừa ý và vừa túi tiền mà không phải băng khoăn về vấn đề giá cả.
  • Quý khách hàng có thể liên hệ đặt thuê mai từ trước, chúng tôi sẽ có trách nhiệm nhận chăm sóc mai tết miễn phí và giao lại cho quý khách sử dụng đúng thời điểm quý khách yêu cầu cây nở hoa.
  • Sau đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ vận chuyển đến địa điểm theo yêu cầu của quý khách hàng và bàn giao cho quý khách sử dụng. Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp vườn mai của chúng tôi, các địa điểm bán và cho thuê mai tết giá rẻ tại Phan Thiết, Bình Thuận. Sau đó, nhân viên của Công Ty CÂY XANH HOA ĐĂNG sẽ vận chuyển tận nơi miễn phí cho quý khách.
  • Đến với Công Ty CÂY XANH HOA ĐĂNG, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chậu mai vàng chưng tết đẹp với nhiều CÂY MAI  với nhiêu thế cây theo phong thủy và ý nghĩa.

Hiện nay nhu cầu thuê mai chưng tết cho tất cả khách hàng, ngoài việc cho thuê mai chậu mai tết chúng tôi có nhận thêm phần cho thuê trang trí mai tết số lượng lớn và bao trọn gói cho nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, quán cà phê sân vườn và các sự kiện…

  • Là một trong những dịch vụ cho thuê mai tết lâu năm tại TP. Phan Thiết, CÂY XANH HOA ĐĂNG tự hào là đơn vị nhiều năm liền cung cấp dịch vụ cho thuê mai tết tại Phan thiết cho các công trình công cộng, tòa nhà văn phòng, công ty và tư gia.

Hãy điện thoại sớm để có được những chậu mai đẹp nhất

Liên hệ: 025 26 27 3636 – 079 376 8877

Email: [email protected] – [email protected]

Xem thêm: